Radio Café Lifestyle รีวิว หัว น้ำยา relx 5 กลุ่มยอดนิยม ตอบทุกโจทย์ความต้องการ

รีวิว หัว น้ำยา relx 5 กลุ่มยอดนิยม ตอบทุกโจทย์ความต้องการ


หัว น้ำยา relx

บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์ relx เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเป็นตัวช่วยสำหรับเลิกบุหรี่ ซึ่งนอกจากจะจำหน่ายตัวเครื่องแล้ว ทางค่ายยังผลิตน้ำยาออกมาจำหน่ายเองด้วย โดยหัว น้ำยา relx เองนั้นทำออกมาหลายกลิ่นมาก มีความเย็นหลายระดับ ความชัดของกลิ่นก็มากน้อยแตกต่างกันออกไป จึงอาจจะสร้างความสับสนมากพอสมควรหากต้องการเลือกซื้อให้ตอบโจทย์ความต้องการ การอ่านรีวิวก่อนซื้อจึงเป็นแนวทางที่ดีสำหรับการตัดสินใจ

รีวิวหัว น้ำยา relx 

หัว น้ำยา relx สามารถจำแนกแบบง่ายๆได้ 5 กลุ่ม แต่ละกลุ่มก็มีจุดเด่นไม่เหมือนกัน ตอบโจทย์ความต้องการแตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

  1. รสเข้ม มีคนจำนวนไม่น้อยที่เมื่อเปลี่ยนมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วยังอยากได้ฟีลเหมือนสูบบุหรี่มวนอยู่ ชอบรสเข้มๆไม่หวานมากนัก แนะนำรส Rich Tobacco เป็นรสที่มีนิโคตินเข้มข้นในระดับหนึ่ง(5%) เย็นน้อย ให้รสชาติใกล้เคียงบุหรี่มวนแต่ควันมีความนุ่มนวลมากกว่า เหมาะมากสำหรับผู้ที่เพิ่งเลิกบุหรี่
  2. รสเย็น ส่วนใครที่เน้นความเย็นเป็นหลักควรลองรส Extra Menthol กลิ่นชัดกำลังดี หวานปานกลางแต่ความเย็นเต็มแม็กซ์ในระดับ 5/5 เย็นสะใจแต่ไม่แสบคอ ความเข้มข้นของนิโคตินอยู่ที่5% นับว่าเป็นอีกตัวที่เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเลิกบุหรี่แต่ยังต้องการนิโคตินในปริมาณที่เข้มข้นอยู่
  3. รสผลไม้ รสชาติในกลุ่มนี้จะมีตัวเลือกเยอะกว่ามากทั้งกับหัว น้ำยา relx และน้ำยาบุหรี่แบรนด์อื่นด้วย เพราะแทบทุกแบรนด์ทำรสชาติออกมาให้เลือกเยอะ แต่รสที่ได้รับความนิยมสูงมักจะเป็นองุ่น สตรอว์เบอร์รี่ ส้ม มะม่วง เป็นต้น น้ำยาบุหรี่กลุ่มนี้จะมีทั้งรสหอมหวานและหวานอมเปรี้ยว เป็นกลิ่นฟรุตตี้สดชื่นๆ รสชาติอร่อย กลิ่นค่อนข้างชัด แต่จะไม่เย็นมากนัก สำหรับรสที่อยากจะแนะนำคือ Tangy Purple(องุ่น), Garden’s Heart(สตรอว์เบอร์รี่), Sunny Sparkle(ส้มโซดา) และ Golden Slide(มะม่วง)
  4. รสผลไม้+เย็น อย่างไรก็ตามนักสูบสายผลไม้บางคนก็ชอบน้ำยาบุหรี่ที่มีค่อนข้างเย็นเช่นกัน ซึ่งหัวน้ำยา relx ก็มีรสที่ผลิตออกมาเอาใจคนกลุ่มนี้ เช่น Exotic Passion(เสาวรส), Ludou Ice(ถั่วเขียว), Fresh red(แตงโม) และ Hawaiian Sunshine(สัปปะรด) น้ำยาเหล่านี้จะมีความโดดเด่นอยู่ตรงที่ให้กลิ่นชัดเจนมากๆและให้ความเย็นในระดับปานกลาง-สูง คาดว่าน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคนเลยทีเดียว

ก็จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิวหัว น้ำยา relx ทั้ง 5 กลุ่ม ใครชอบกลุ่มไหนกลิ่นไหนก็สามารถไปเลือกซื้อเลือกหามาสูบกันได้ตามต้องการ สุดท้ายนี้หวังว่าบทความบทนี้จะช่วยให้ทุกท่านเลือกซื้อน้ำยาบุหรี่กันได้ง่ายขึ้นนะคะ